Có nên sử dụng các loại kem làm hồng "cô bé"?

Với mong muốn "cuộc yêu" được kéo dài cũng như giữ gìn được hạnh phúc của gia đình, rất nhiều chị em đã truyền tai nhau các cách làm hồng vùng kín, trong đó có biện pháp được nhiều người lo lắng ái ngại đó là sử dụng kem làm hồng vùng kín. Đây có phải là giải pháp thực sự an tâm không? Bài viết dưới đây sẽ giúp chị em trả lời câu hỏi này.

 

Kem làm hồng vùng kín đang tràn lan trên thị trường

 

Chỉ bằng một thao tác tìm kiếm đơn giản trên Internet chúng ta có thể có được hàng loạt những loại kem làm hồng se khít vùng kín với những lời quảng cáo khẳng định chất lượng. Các loại kem này được giới thiệu là có nguồn gốc từ Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, chỉ cần bôi một lượng kem trước khi quan hệ một thời gian ngắn là vùng kín sẽ hồng hào trông thấy và liệu trình sử dụng cũng chỉ chưa đến một tháng.

 

Giá thành của những loại kem này cũng không quá đắt chỉ khoảng vài ba trăm nghìn, chắc chắn rất nhiều chị em để có được hiệu quả hồng hào như mong muốn mà chỉ với một số tiền như thế sẽ không ngần ngại mua và sử dụng.

 

f:id:suckhoevungkin1:20181121133222j:plain

 

Tính an toàn và chất lượng của các loại kem làm hồng vùng kín

 

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, các loại kem làm hồng vùng kín hiện nay được bày bán tràn lan và rất khó kiểm định được chất lượng, độ an toàn cũng như nguồn gốc xuất xứ. Do đó, chị em rất khó phân biệt được đâu là hàng thật hàng giả. Chưa kể đến vùng kín là cơ quan nhạy cảm nhất của người phụ nữ nên nếu dùng phải những hàng kém chất lượng sẽ dễ gặp những kích ứng có hại cho sức khỏe phụ khoa gây viêm nấm. Khi đó cũng rất khó truy cứu trách nhiệm của nhà sản xuất ra những loại kem này, ảnh hưởng đến quyền lợi người tiêu dùng.

 

Các bác sĩ da liễu cũng cho rằng không thể làm hồng da "cô bé" nhờ việc bôi kem lên bề mặt bởi độ hồng hào của da được quyết định bởi sắc tố da từ sâu bên trong. Do đó các loại kem được quảng cáo chỉ có thể làm mờ độ thâm chứ không thể làm hồng hào vùng kín lâu dài. Mặc dù khi mới sử dụng, bạn sẽ thấy rõ luôn độ hồng hào nhưng tình trạng này không duy trì được lâu sau đó mà sẽ trở lại tình trạng thâm sạm như trước.

 

Vậy đâu là cách làm hồng cô bé an toàn?

 

Các bác sĩ phụ khoa khuyến khích nên áp dụng những biện pháp làm hồng vùng kín có nguồn gốc từ thiên nhiên để đảm bảo an toàn cho sức khỏe vùng kín. Một giải pháp đã làm hài lòng hơn 95% chị em phụ nữ sử dụng ở nhiều quốc gia trên thế giới đó là sử dụng thảo dược trẻ hóa vùng kín Youth Flower Deodorant Capsules được điều chế dựa trên công nghệ sinh học phân tử hiện đại nhất của Mĩ.

 

Thảo dược Youth Flower Deodorant Capsules là dạng viên đặt vào âm đạo được tinh chế từ hơn 30 loại thảo dược quý như tạng hồng hoa, nhân sâm, tam thất, linh chi, xà xàng cừ, xuyên khung, long não, đương quy,...nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe phụ khoa để chị em có thể an tâm sử dụng mà không lo gặp những tác động xấu đến vùng kín.

 

Với cơ chế làm đẹp của thảo dược và hiệu quả hoạt huyết sẽ giúp thúc đẩy sự sản sinh nội tiết tố estrogen để vùng kín luôn được ẩm ướt. Khi nội tiết tố được tiết ra đều sẽ giúp tác động vào sâu bên trong sắc tố lớp da của vùng kín giúp vùng kín hồng hào và tươi mới.

 

Để được tư vấn miễn phí và đặt mua viên đặt chính hãng tại Việt Nam, vui lòng liên hệ theo Hotline/ Zalo: 0914 333 136 (Mrs.Thủy)